14 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดหน้ามัน ผิวหน้าสะอาดใสไร้สิวอุดตัน

โฟมล้างหน้าลดสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว เมื่อพูดถึงเรื่องสิว กฎข้อแรกที่ต้องจำสำหรับผู้เป็นสิวคือ: คุณต้องล้างหน้าให้สะอาดเพื่อให้ใบหน้าของคุณสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกหรือน้ำมันอุดตัน สาเหตุของการเกิดสิว แน่นอนว่าจะทำให้หน้าของเราใสขึ้นแน่นอน ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังในการเลือกโฟมล้างหน้าเพื่อลดสิวโดยเฉพาะผิวมัน วันนี้ ได้รวบรวมคอลเลกชั่นโฟมล้างหน้าลดสิวที่ดีที่สุด ช่วยลดสิวมั้ย? ไปดูกันเลย

โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี

  1. โฟมล้างหน้าลดสิว PEURRi Clear All Acne Cleanser
  2. โฟมล้างหน้าลดสิว NIVEA  Acne Repair Gentle Micro Cleanser
  3. โฟมล้างหน้าลดสิว AquaPlus Skin Soothing Milky Wash
  4. โฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง
  5. โฟมล้างหน้าลดสิว SENKA Perfect Whip Acne Care
  6. โฟมล้างหน้าลดสิว Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash
  7. โฟมล้างหน้าลดสิว Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel
  8. โฟมล้างหน้าลดสิว Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam
  9. โฟมล้างหน้าลดสิว Innisfree Bija Trouble Facial Foam
  10. โฟมล้างหน้าลดสิว Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
  11. โฟมล้างหน้าลดสิว Protex Life CICA Facial Cleanser Oil Balance
  12. โฟมล้างหน้าลดสิว Round Lab 1025 Dokdo Cleanser
  13. โฟมล้างหน้าลดสิว Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist
  14. โฟมล้างหน้าลดสิว Hada Labo AHA/BHA Exfoliating Face Wash

ทริคใช้โฟมล้างหน้าลดสิว สิวหายตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า ต้องทำยังไงนะ?

ทริคใช้โฟมล้างหน้าลดสิว สิวหายตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า

สำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรใช้โฟมล้างหน้าเช้าและเย็น เพราะในตอนเช้าผิวหน้าของเรามีทั้งมันและมัน ครีมบำรุงต่างๆที่เราทาในตอนเย็น มิฉะนั้นให้ล้างออกด้วยโฟมล้างหน้า ซึ่งอาจเกิดการอุดตันผิวหนังได้ แน่นอนว่าในตอนเย็น สิ่งสำคัญคือต้องชำระล้างสิ่งสกปรก น้ำมัน และมลภาวะที่เราเผชิญตลอดทั้งวัน

  • ต้องล้างหน้าให้สะอาด แต่ห้ามเอี๊ยดเด็ดขาด! ถ้าเราล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่แรงจนเกินไป ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าละก็ จะยิ่งทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น งานนี้หน้ายิ่งมันเมือกกว่าเดิม จากลดสิวจะเป็นผิวพังนะเออ
  • ล้างหน้าตามแนวขนลดสิว อีกหนึ่งทริคที่ช่วยลดสิวตั้งแต่การล้างหน้า ช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมากขึ้น สิ่งสกปรกย้อนไปอุดตันตามรูขุมขนน้อยลง วิธีการก็ง่าย ๆ ให้เราใช้นิ้วมือลูบเบา ๆ จากด้านในใบหน้าออกด้านข้างในทิศทางเดียวกัน ไม่ใช้นิ้วถูผิววนไปมา เท่านี้ผิวหน้าก็จะสะอาด ช่วยลดสิวได้แล้วค่ะ
  • Salicylic Acid ส่วนผสมฮีโร่ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ลดการอุดตันรูขุมขน สำหรับคนที่เป็นสิวลองมองหาส่วนผสมนี้ในโฟมล้างหน้าดูนะ

โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี

PEURRi Clear All Acne Cleanser

PEURRi Clear All Acne Cleanser

PEURRi Clear All Acne Cleanser เจลล้างหน้าคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ Peurri เห็นแล้วต้องรีบหยิบมาตรวจดูเพราะเขาบอกแค่ล้างหน้าสิวก็หายได้! เพียงใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมกรดซาลิไซลิกที่เหนือกว่าที่เรียกว่า ACNA AB เนื่องจากเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกรดซาลิไซลิกและ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดความมันบนใบหน้า พร้อมฆ่าสิว ช่วยให้หน้าเรียบเนียนในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

เนื้อเจลเป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใครเป็นสิวที่หลัง? PEURRi Clear All Acne Cleanser คือคำตอบ นอกจากพลังการผลัดเซลล์ผิวแล้วยังช่วยลดการอักเสบอีกด้วย ผิวไม่แห้งตึงด้วย Vitamin B5 และ Dragon’s Blood Extract ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวและลดความเสี่ยงของการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว อีกทั้งยังอ่อนโยนและไม่มีสารระคายเคืองถึง 7 ชนิด

เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ใช้โฟมล้างหน้าเช้าและเย็นในปริมาณเท่ากับเหรียญสิบบาท นวดหน้าเป็นเวลา 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขวดนี้สามารถใช้ได้โดยสตรีมีครรภ์ และเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไปก็สามารถใช้ได้ มีขนาดพกพาตั้งแต่ 30ml, 100ml, 250ml และขนาดจัมโบ้ใหญ่มาก 500ml. ถ้าอยากได้ก็ลองใช้ดูครับ ไปชอปกันได้ที่โลเคชั่นด้านล่างเลย~

ราคา : 100 ml. 265 บาท 
ช้อปออนไลน์ : PEURRi /  Watsons / Boots / EVEANDBOY / Beautrium / Shopee

NIVEA Acne Repair Gentle Micro Cleanser

NIVEA Acne Repair Gentle Micro Cleanser

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวจากกลุ่มผลิตภัณฑ์นีเวียใหม่ ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว สิวจะหายไปใน 7 วัน ช่วยจัดการสิวและดูแลผิวด้วย 5 ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเด็ด 5 ประการ ไม่ว่าจะเป็นการลดสิว ปลอบประโลมและผลัดเซลล์ผิว ควบคุมความมัน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ไร้สิว เรียกได้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ดูแลผิวที่เป็นสิวได้อย่างทั่วถึงและตรงจุด ทั้งป้องกันการเกิดสิว ระวังอย่าให้เกิดสิวอักเสบ และสิวที่มีอยู่ก็จะค่อยๆแห้งและหลุดออกตามไปด้วย

มูสเป็นเนื้อเจลกึ่งโปร่งใสพร้อมโฟมอ่อนโยนช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี สำหรับผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวล เนื่องจากไม่มีแอลกอฮอล์ SLS ไฮโดรควิโนน และน้ำมันแร่ที่อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ หรืออาจอุดตันได้

สนใจโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้สามารถแวะดูรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ และขอบอกเลยว่าถ้าใช้ร่วมกับ NIVEA Acne Care Super Serum จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดปัญหาการเกิดซ้ำได้ สิว และช่วยลดรอยสิวได้ในระยะยาวอีกด้วย

ราคา : 50 ml. 79 บาท / 90 ml. 159 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada

AquaPlus Skin Soothing Milky Wash

AquaPlus Skin Soothing Milky Wash

เริ่มจากโฟมล้างหน้าป้องกันสิวตัวแรกกันก่อน~ ชื่อ AquaPlus บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องปัญหาสิวและผิวมัน! สำหรับโฟมล้างหน้าลดสิว ตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวของเราอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ช่วยดูแลและลดการอักเสบของสิวด้วยนวัตกรรม AMISOFT® ECS-22W และนวัตกรรม SalsphereTM Severe Acne Relief

พูดได้เลยว่าตอบโจทย์คนเป็นสิวและผิวมันเหมือนเรา แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันความชื้นอีกด้วย ถึงแม้จะทำความสะอาดความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึกแต่ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยด. นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและรู้สึกเรียบเนียนและสบายผิวเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน ~ คนที่มีผิวแพ้ง่ายและแพ้ง่ายก็หมดกังวลได้

ราคา : 175 ml. 690 บาท
ช้อปออนไลน์ :
 Shopee / Lazada / JD Cental Konvy

Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง

Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวที่เพื่อนของคุณอาจจะรู้จัก นี่เป็นหนึ่งในโฟมป้องกันสิวราคาถูกและมีประสิทธิภาพที่คุณควรมีไว้ที่บ้าน สามารถใช้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย ปราศจากสบู่ (SLS-free) อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและมีค่า pH ใกล้เคียงกับธรรมชาติ

หลังจากล้างหน้า ผิวยังคงนุ่มชุ่มชื้น ส่วนการทำความสะอาดก็สามารถทำได้ลึกถึงรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน พวกเขาอ้างว่าสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวมันมาก เป็นมูสชนิดเจล ไม่ให้ฟองเยอะและล้างออกง่าย ล่าสุดพวกเขาปรับปรุงบรรจุภัณฑ์และน่าใช้มากขึ้นกว่าเดิม และมีหลายขนาดให้เลือก หาซื้อได้ง่ายที่ร้านขายยารายใหญ่

ราคา : 50 ml. 115 บาท / 100 ml. 259 บาท / 500 ml. 935 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons JD Central

SENKA Perfect Whip Acne Care

SENKA Perfect Whip Acne Care

โฟมล้างหน้าป้องกันสิว แบรนด์ญี่ปุ่น ขึ้นชื่อในเรื่องวิปโฟมเนื้อนุ่มและหนา พวกเขามีสูตรพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นสิวซึ่งประกอบด้วยกรดซาลิไซลิกและดอกคาโมไมล์ Kyoto Extrax ช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด

ไม่ต้องกลัวผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เพราะเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย White Cocoon Extract และ Double Hyaluronic Acid ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ลดสิว และผิวมัน ราคาก็กำลังดีสำหรับใครที่ชอบโฟมล้างหน้าด้วย วิปมูสนุ่มๆ ต้องลอง ที่ 7-Eleven ก็มีจำหน่ายแบบหลอดเล็กด้วย

ราคา : 50 g. 89 บาท / 100 g. 179 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada Watsons / Konvy / Tops market

Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

Anti-Acne Foaming Facial Cleanser จาก 7-Eleven ที่หลายๆคนพบว่ามีประสิทธิภาพในการลดสิวไม่แพ้กัน มีกรดซาลิไซลิกช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว และสารสกัดจากอะโวคาโด ช่วยลดไขมันได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว เช่น วิตามินซี ซึ่งเป็นสารทำให้ผิวขาวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

หากดูที่ฉลากจะมี Centella Asiatica ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดปัญหาสิวทิ้งรอย อีกทั้งยังอ่อนโยนและไม่มี SLS ที่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมลดสิวในราคาเบาๆ

ราคา : 50 g. 69 บาท / 100 g. 125 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee Lazada / Watsons / Konvy / BigC Online

Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวสูตรไร้ฟอง มีข้อดีตรงที่ไม่มีสารทำความสะอาดที่อาจอุดตันรูขุมขน ไม่กระชับผิวหน้า ลดสิว ผิวหน้ามัน และยังช่วยลดริ้วรอยอีกด้วย

รู้จักกันในชื่อแบรนด์ Smooth E รู้ไหมว่ามันต้องเรียบเนียน ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิว เช่น กรดซาลิไซลิก และกรดไกลโคลิก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและความมันส่วนเกิน ไม่อุดตันรูขุมขนและมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและสาหร่าย ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดความเสี่ยงของการเกิดหลุมสิว ทำให้ใบหน้าสะอาดใสไร้สิว เนียนนุ่มสุขภาพดี

ราคา : 1 oz. 120 บาท / 4 oz. 360 บาท
ช้อปออนไลน์ : smooth-e.com / Shopee / Lazada / Watsons / Konvy

Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam

Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวจากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Eucerin ในกลุ่ม Pro Acne ขึ้นชื่อเรื่องการลดรูขุมขนอุดตันด้วยส่วนผสมของ Dio-Active และ Bisabolol ช่วยลดรูขุมขนอุดตันได้ถึง 82%

เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการอุดตันของน้ำมันบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวอีกด้วย มีจุดสีน้ำตาลเนื่องจากสิว เรียกได้ว่าครบจบในหลอดเดียว และใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ปรับสมดุลผิวโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าด้วย

ราคา : 150 g. 660 บาท
ช้อปออนไลน์ : eucerin.co.th / Konvy / Watsons / Shopee / Lazada

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวแบรนด์เกาหลียอดนิยมจาก Twitter ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน Twitter #เพื่อรีวิวอย่าขายของ หลายรีวิวเคลมว่าทำความสะอาดหน้าและช่วยลดสิวได้ สารสกัดหลักคือน้ำมันจากผลบีจา (เมล็ดตอร์เรยา) ซึ่งมีส่วนช่วยโดยเฉพาะในการลดปัญหาผิวที่เป็นสิวง่าย

ถามเรื่องกรดซาลิไซลิก โฟมล้างหน้าลดสิวนี้ก็มีจำหน่ายเช่นกัน ช่วยทำความสะอาดทั้งพื้นผิวด้านนอกและด้านในของรูขุมขน ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่เกิดการอุดตัน ผิวเป็นสิวสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวล ให้ฟองหนานุ่มและกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายขณะล้างหน้า

ราคา : 150 ml. 360 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Konvy

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

โฟมล้างหน้าป้องกันสิวด้วยนวัตกรรมโฟมคุชชั่น โฟมหนา แน่น และนุ่ม สามารถทำความสะอาดฝุ่น PM 2.5 และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างล้ำลึก และมีกลีเซอรีนสูงถึง 33% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ไม่มีน้ำมันอุดตันรูขุมขน สำหรับใครก็ตามที่ชีวิตประจำวันต้องออกไปข้างนอกและต้องเผชิญกับมลภาวะบ่อยครั้ง โฟมล้างหน้านี้ถือว่าเหมาะ

ราคา : 50 g. 78 บาท / 100 g. 169 บาท / 175 g. 219 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada

Protex Life CICA Facial Cleanser Oil Balance

โฟมล้างหน้าช่วยลดสิว สครับที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง CICA (Centella Asiatica) เป็นอีกหนึ่งสารบำรุงผิวที่เหมาะกับคนเป็นสิว จะช่วยปกป้องผิวและลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว รวมทั้งช่วยเรื่องรอยสิว

โฟมป้องกันสิวสูตรนี้มีเม็ดบีดส์ขัดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขนอย่างล้ำลึก แต่สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำให้สครับหน้าสัปดาห์ละครั้ง

ราคา : 100 g. 129 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada

Round Lab 1025 Dokdo Cleanser

Round Lab 1025 Dokdo Cleanser

โฟมล้างหน้าลดสิวจากเกาหลีอีกแบรนด์ที่กำลังฮิตในทวิตเตอร์อยู่ตอนนี้ ผู้วิจารณ์กล่าวว่าโฟมล้างหน้ามีประสิทธิภาพพอๆ กับโทนเนอร์ โฟมป้องกันสิวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้า ลดความมันส่วนเกิน ทำความสะอาดโดยไม่ระคายเคืองผิว ฟองโฟมอ่อนโยน

หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งหรือตึง กรดไฮยาลูโรนิกมี 3 ชนิด คืนความสมดุลและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และมี Allantoin, Panthenol และ Chamomile ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการปกป้องผิว สิ่งกีดขวางลดการอักเสบ ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและสิว ง่าย. ถ้าอยากได้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนนี่สิคะ

ราคา : 40 ml. 170 บาท / 150 ml. 370 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Konvy

Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist

Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist

โฟมล้างหน้าช่วยลดสิว แพ็คเกจแบบมินิมอลก็น่าใช้ และหลายๆ รีวิวก็บอกว่าใช้ดีเหมือนกัน ล้างหน้าให้ถูกวิธี เหมาะกับคนที่เป็นสิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน แต่เขายังคงชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

และที่สำคัญหลอดนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างกระบองเพชรซึ่งเป็นตัวเอกของแบรนด์นี้ด้วย ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ราคา : 100 g. 850 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / 
Lazada

Hada Labo AHA/BHA Exfoliating Face Wash

Hada Labo AHA BHA Exfoliating Face Wash

โฟมล้างหน้าหลอดนี้ช่วยลดสิว เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกรวมทั้งฝุ่น PM 2.5 ออกจากผิว มีทั้ง AHA และ BHA เพื่อขัดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวของคุณเปล่งประกาย เนียนเหมือนไข่ปอกเปลือก

ใครมีปัญหาเรื่องสิวบ้าง? สิวหัวดำและรูขุมขนที่อุดตันน่าจะถูกใจสิ่งนี้ แถมยังนุ่มอีกด้วย ไร้น้ำหอม ไร้มิเนอรัลออยล์ ไร้แอลกอฮอล์ และไร้สี ถือเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าใช้แน่นอน

ราคา : 130 g. 339 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada

และนี่คือโฟมล้างหน้าป้องกันสิวที่เราคัดมาเฉพาะโฟมล้างหน้าที่ผ่านการรีวิวแล้วว่าดีต่อการลดสิวและผิวมัน ฝากให้เพื่อนๆตัดสินใจก่อนช้อปปิ้งนะครับ มีทั้งยี่ห้อถูกและยี่ห้อดี เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวจาก 7-Eleven หรือแพงแต่เยี่ยม? ใครเคยใช้แบรนด์แล้วชอบและอยากแท็กมาบอกเราได้เลย คราวหน้าเราจะเลือกและแนะนำไอเทมความงามตัวไหน?

ขอขอบคุณบทความจาก : โฟมล้างหน้าลดสิว