6 อาหารเสริม สำหรับลดสิว ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

อาหาร เสริม รักษา สิว ยี่ห้อ ไหน ดี

อาหาร เสริม รักษา สิว ยี่ห้อ ไหน ดี ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม การดูแลผิวหน้าให้แลดูสุขภาพดี กระจ่างใส ไร้สิว เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องการ การดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ป้องกันการเกิดสิวโดยเฉพาะ ที่ใครๆ ก็ต้องเคยผ่านจุดที่เป็นสิวมาก่อน ปัญหาสิวทำให้เราสูญเสียความมั่นใจในตนเองไปมาก เราแทบไม่อยากเห็นหน้าใครเวลาเป็นสิว สาเหตุของการเกิดสิวมีหลายปัจจัย เช่น ทำความสะอาดผิวหน้าไม่เพียงพอ ฮอร์โมน สภาพแวดล้อม ความเครียด เป็นต้น การรักษาสิวยอดนิยม นั่นก็คือ การใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวโดยเฉพาะซึ่งเป็นการดูแลผิวภายนอก ส่วนการรักษาสิวจากภายในสู่ภายนอกก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน การรับประทานอาหารเสริมเพื่อลดสิว จะดูแลผิวจากภายใน ช่วยให้สภาพผิวดีขึ้น เร่งการรักษาสิว และป้องกันการเกิดสิวในอนาคต

ในบทความนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกัน อาหารเสริมลดสิว เพื่อปรับสมดุลผิวให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ขอนำเสนอวิธีการเลือกซื้ออาหารเสริมลดสิว พร้อมรีวิว อาหารเสริมลดสิว ทุกคนสามารถเลือกยี่ห้ออะไรได้บ้าง? มี 10 ยี่ห้อ. มียี่ห้ออะไรบ้าง? โปรดติดตาม.

6 อันดับ อาหารเสริมลดสิว ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

1. Mega We Care ACNACARE

อาหาร เสริม รักษา สิว ยี่ห้อ ไหน ดี-Mega We Care ACNACARE

Mega We Care ACNACARE อาหารเสริมป้องกันและลดสาเหตุของการเกิดสิวรักษาสิวที่ต้นเหตุของการเกิดสิว แก้ปัญหาสิวจากภายในด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากสาหร่ายผสมวิตามินซี อี โครเมียม และสังกะสี APC Complexโดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่นที่ฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลงทำให้ต่อมไขมันขยายใหญ่ขึ้นและการหลั่งน้ำมันมากขึ้นทำให้เชื้อแบคทีเรียในรูขุมขนเพิ่มขึ้น Mega We Care ACNACARE ช่วยแก้ปัญหาผิวจากสิว 3 ประการ การ อุดตันของต่อมไขมันและรูขุมขน ต่อมไขมัน ผลิตไขมันมาก ยับยั้งการเจริญ เติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

วิธีรับประทาน

  • วันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร

2. DII No.4 P-Acnisol

อาหาร เสริม รักษา สิว ยี่ห้อ ไหน ดี-DII No.4 P-Acnisol

Dii No.4 P-Acnisol วิตามินที่ช่วยดูแลผิวจากภายใน สามารถแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ด้วยสูตรส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสมผสานส่วนผสมจากโปรไบโอติกร่วมกับสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินสำหรับผู้มีปัญหาสิวเข้าด้วยกัน

  • สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานแผลเป็นจากสิวให้หายเร็วขึ้นลดรอยสิว รอยดำ แดง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ปรับสมดุลไขมันใต้ผิวหนัง
  • กีวี่ที่ ยับยั้งเอนไซม์จากเชื้อแบคทีเรีย Propionibacterium Acnes (P.acnes) ตัวการของการเกิดสิว
  • ข้าวสีดำลดปริมาณเชื้อแบคทีเรีย Propionibacterium Acnes (P.acnes) และลดความมันบนใบหน้า
  • จุลินทรีย์โพรไบโอติก ช่วยลดการอักเสบลดความรุนแรงของสิว
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งวิตามินซี และ วิตามินอี ซีลีเนียม เป็น combination ที่สำคัญในการช่วยลดการอักเสบ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติ

Dii No.4 P-Acnisol แก้ปัญหาสิวเรื้อรัง ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว สิวฮอร์โมน สิวจากการแพ้ เพื่อผิวสุขภาพผิวที่ดี กระจ่างใส ไร้สิว เผยผิวได้อย่างมั่นใจ

วิธีรับประทาน

  • รับประทานวันละ 2 แคปซูล ครั้งละ 1 แคปซูลหลังอาหารเช้าและหลังอาหารเย็น

3. SEOULPURE Zinc Plus ACNE

อาหาร เสริม รักษา สิว ยี่ห้อ ไหน ดี-SEOULPURE Zinc Plus ACNE

SEOULPURE Zinc Plus ACNE อาหารเสริมลดสิวที่ช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า รักษาสมดุลของปริมาณไขมันในผิวหนัง ลดการเกิดสิวอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอักเสบตามมา ส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยรักษาสิวและบรรเทาอาการอักเสบของสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวและจุดด่างดำ เสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย เสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายส่วนประกอบสำคัญ Zinc Amino Acid Chelate 20% ,Vitamin A Acetate ( 325000 IU/g ) ,Sodium Ascorbate ,Niacinamide ( 100% ) , DL-Alpha-Tocopheryl Acetate Zinc Plus ACNE

วิธีรับประทาน

  • ครั้งละ 2 เม็ด 1-2 ครั้งต่อวัน

4. Intercareอาหารเสริม Zinc+Multivitamin วิตามินลดสิว

Intercareอาหารเสริม Zinc+Multivitamin วิตามินลดสิว

อาหารเสริม Intercare ที่มีส่วนผสมสำคัญจาก Zinc และMultivitamin ที่นอกจากจะช่วยลดการเกิดสิวแล้ว ยังมีส่วนผสมจากวิตามินรวมที่ช่วยบำรุงร่างกาย เป็นการปรับสมดุลจากภายในสู่ภายนอก สรรพคุณที่โดดเด่น เช่น ควบคุมควมมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของสิว สมานรอยแผลจากสิวให้ดูจางลง ลดการอักเสบ รอยแดงของสิวและแผลจากสิวหายเร็วขึ้น ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ช่วยรักษาผิวแตกลาย เสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิว ป้องกันและรักษาอาการผมหลุดร่วงได้ ช่วยบำรุงสายตา สร้างสมดุลฮอร์โนช่วยลดการเกิดสิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยบำรุงสายตา บำรุงร่างกายเจริญอาหาร

วิธีรับประทาน

  • รับประทานวันละ 1 แคปซูลหลังมื้ออาหาร

5. Vistra Zinc

Vistra Zinc

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vistra Zinc อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมและขายดีอย่างต่อเนื่อง หาซื้อง่ายตามร้านขายยาทั่วไป ส่วนผสมหลักจากแร่ธาตุสังกะสี เน้นการแก้ปัญหาการเกิดสิวจากภายในสู่ภายนอก แก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุของการเกิดสิว ลดปัญหาหน้ามันซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ ช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถบำรุงร่างกายในส่วนอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสริมสร้างภูมิคุมกัน เพิ่มจำนวนและความแข็งแรงของสเปิร์ม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตร

วิธีรับประทาน

  • รับประทานวันละ 1 แคปซูลหลังมื้ออาหาร

6. Rojukiss Zinc

Rojukiss Zinc

Rojukiss Zinc ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดสิวที่สามารถจัดการสิวได้อย่างรวดเร็ว ผลิตบรรจุในรูปแบบแพคเกจ 3 เม็ด หาซื้อง่ายกำลังได้รับความนิยมในร้านสะดวกซื้อ สามารถจัดการปัญหาสิวที่ต้นตอของการเกิดสิว ลดการอักเสบ และลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวอย่างครบวงจร พร้อมลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ด้วยส่วนผสมสำคัญ ที่ประกอบด้วย ซิงค์ (Zinc) ลดสิวอักเสบที่เกิดจากแบคทีเรียบนผิว ด้วยเบต้า แคโรทีน (Beta Carotene)

ลดรอยอักเสบ หรือการบวมช้ำที่เกิดจากสิว รอยสิว และส่วนผสมจากน้ำมันปลา และสารสกัดจากใบบัวบก (Fish oil และ Centella) 3 เม็ดครบจบซองเดียว ลดการเกิดสิวฮอร์โมน ด้วยซิงค์ ลดสิวอักเสบที่เกิดจากแบคทีเรียบนผิว ด้วยเบต้า แคโรทีน ลดรอยอักเสบ หรือการบวมช้ำ อักเสบที่เกิดจากสิว รอยสิว ด้วยน้ำมันปลา และสารสกัดจากใบบัวบก วิธีการรับประทานควรทานก่อนนอน หรือหลังอาหารประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้น้ำย่อยที่เหลืออยู่บางส่วนช่วยในการย่อยและดูดซึม fish oil และใบบัวบก ส่วน Beta Carotene และ Zinc สามารถดูดซึมได้ด้วยตัวเอง แนะนำทานวันละไม่เกิน 2 ชุด/วัน

วิธีรับประทาน

  • ทานก่อนนอน หรือหลังอาหารประมาณ 2-3 ชั่วโมง ทานวันละไม่เกิน 2 ชุด/วัน

วิธีป้องกันการเกิดสิว

  1. ใช้เครื่องสำอางตามสภาพผิว
    หากสาวๆต้องแต่งหน้าทุกวัน ควรเลือกใช้เครื่องสำอางสำหรับผิวเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย ไม่ส่วนผสมของซิลิโคน (silicone) เนื่องจากให้รูขุมขนอุดตัน หลีกเลี่ยงส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ปราศจากน้ำมัน( Oil-Free ) มีส่วนผสมจากกรดซาลิไซลิก (salicylic acid) เพื่อรักษาสิวได้ในตัว
  2. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด
    ใช้เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง ใช้คลีนซิ่งก่อนการล้างหน้าจะช่วยให้การล้างหน้าสะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ให้ล้างเพียงวันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและตอนเย็น
  3. สระผมให้สะอาด
    เส้นผมสกปรกโดนหน้าจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว หากเส้นผมไม่สะอาด จะทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองและทำให้เป็นสิวได้
  4. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
    การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะเป็นการดูแลผิวจากภายใน สู่ภายนอกทำให้ผิวสดใสปราศจากสิว หากไม่สามารถรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จากธรรมชาติก็สามารถเลือกรับประทานอาหารเสริมลดสิวได้เช่นกัน